Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 84m2 44 tỷ

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 84m2 44 tỷBán nhà đường Nguyễn Trãi Quận 1

Với nhiều nhà vị trí đẹp Bến Thành Real chuyên cung cấp mặt bằng, nhà ở, căn hộ,... Bán nhà trên đường Nguyễn Trãi Quận 1.

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 84m2 44 tỷ

Bán khách sạn MT đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, DT 4m x 21m, kết cấu 1 hầm 1 lửng 1 trệt 6 lầu + ST + thang máy có 18 phòng, nội thất ngoại nhập cao cấp và rất sang trọng, đang cho thuê 120 triệu/thang, Vị trí đắc địa gần ngã 6 Phù Đổng, chợ Bến Thành, khách sạn New World, khu vực kinh doanh sầm uất nhất đường Nguyễn Trãi, nên rất lý tưởng KD khách sạn cao cấp phục vụ du khách trong và ngoài nước, nay xuất cảnh bán gấp giá chỉ 44 tỷ tặng hết nội thất cao cấp cho khách hàng có thiện chí mua thật sự, chỉ có 1 căn duy nhất không có căn thứ 2 để lựa chọn.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Nguyễn Trãi Quận 1
Kết Cấu: 1 lửng 1 trệt 6 lầu
Giá: 44 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đang trở thành một trong những vấn đề có liên quan đến địa ốc được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Với đặc điểm được đánh giá là nền kinh tế thị trường vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển giao từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, nên thị trường mua bán nhà đất ở nước ta xuất hiện nhiều biến động mạnh, nhất là kinh doanh mua bán nhà đất. Chỉ là, đa phần nhiều thành phố lớn của Việt Nam vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện, quy hoạch có thể chẳng đồng nhất dấu hiệu xui rủi về những thủ tục pháp lý nhà đất là rất phổ biến.

Trên một số trung tâm địa ốc lớn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… việc mua bán nhà chỉ với giao dịch bằng những loại giấy viết tay xảy ra vô cùng phổ biến, bên người bán nhà và người mua nhà chọn cách dựa vào niềm tin để thực hiện trao đổi mua bán thế nên có nhiều giao dịch xuất hiện hiện tượng tranh cãi ngay sau đó.

Được xem là một đơn vị kinh doanh nhà đất tốt nhất Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành chính là một địa chỉ chất lượng nếu như khách hàng đang có nhu cầu đăng ký những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi hoạt động giao dịch luôn được công ty chúng tôi tiến hành trong thời gian ngắn và đúng theo quy định của Pháp luật.

BĐS Bến Thành kinh doanh rất nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… trong những quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh với không gian hoàn hảo, yếu tố cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng đủ mong muốn về nhà ở hoặc kinh doanh buôn bán của người dân. Lưu ý thêm, các dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất hợp với quý khách hàng đang lên nhu cầu mua bán hoặc dùng nhà ở những nơi đó.

Có thể nói, nhà đất là phần tài sản có giá trị nhất của một người có được. Bước chọn mua bán nhà cần phải được tiến hành theo đúng Pháp luật và chính xác. Chọn Công ty Bến Thành, khách hàng được tư vấn tốt nhất, hỗ trợ quan sát trước nhà, hỗ trợ tất cả nội dung liên quan và bảo vệ quyền lợi tuyệt đối của người dân.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 84m2 44 tỷ | Bán nhà Nguyễn Trãi