Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 Giá 50 tỷ

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 Giá 50 tỷBán nhà đường Nguyễn Trãi Quận 1

Với nhiều nhà vị trí đẹp Bến Thành Real chuyên cung cấp mặt bằng, nhà ở, căn hộ,... Bán nhà trên đường Nguyễn Trãi Quận 1.

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 Giá 50 tỷ

- Diện tích: 9 x 30m, vuông vức, hầm trệt lửng lầu, lề đường 5m, vị trí đắc địa.
- Thuận tiện buôn bán, mở văn phòng công ty, spa, thời trang, khách sạn, căn hộ DV, cafe,...
- Nhà đang cho thuê 78.17 triệu/tháng. Sổ hồng chính chủ, sang tên trong ngày.
- Giá chỉ 50 tỷ TL cho khách thiện chí, cơ hội tốt nhất cho khách hàng đầu tư trung tâm TP.Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Nguyễn Trãi Quận 1.
Diện Tích: 9x30m
Kết Cấu: hầm trệt lửng lầu
Giá: 50 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà đã và đang là một trong những vấn đề có liên quan đến địa ốc được rất nhiều người dân có nhu cầu

Vài năm trở lại đây, nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất của người dân rất cao. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bất kỳ aiđều sẽ có kiến thức ở lĩnh vực này, đặc biệt là những vấn đề dính dáng đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Trong một số thị trường kinh doanh địa ốc lớn chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… vấn đề mua bán nhà chỉ cần giao dịch trên những loại giấy được viết tay là khá phổ biến, cả hai người bán nhà và người mua đều chọn đặt niềm tin vào đối phương và thực hiện việc mua bán vì vậy nên rất dễ dẫn đến hiện tượng tranh cãi tài chính sau đó.

Được đánh giá là một trong những đơn vị kinh doanh các dịch vụ về nhà đất hàng đầu Việt Nam, Công ty Bến Thành chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho những khách hàng đang có ý định dùng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi giao dịch đều được Bến Thành tuân thủ nhanh chóng và đúng quy định Pháp luật của Nhà nước.

Bến Thành sở hữu rất nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… ở nhiều quận huyện nội thành TP Hồ Chí Minh có cảnh quan đẹp, yếu tố cơ sở hạ tầng tiện lợi, cung ứng tất cả nhu cầu về nhà cửa để ở hay để kinh doanh buôn bán từ phía người mua. Đặc biệt, mộtvài dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất hợp với những khách đang lên kế hoạch mua bán hay dùng nhà ở những vị trí đó.

Nếu như khách hàng muốn lựa chọn và dùng những dịch vụ mua bán nhà, nhớ liên hệ ngay lập tức với chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Chọn BĐS Bến Thành, các bạn đảm bảo được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ xem nhà miễn phí, hướng dẫn các bước phải có và giữ được những lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ.BĐS Bến Thành đảm bảo mang tới cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với mong đợi.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 Giá 50 tỷ | Bán nhà Nguyễn Trãi