Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 4x26,5m 33 tỷ

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 4x26,5m 33 tỷBán nhà đường Nguyễn Trãi Quận 1

Với nhiều nhà vị trí đẹp Bến Thành Real chuyên cung cấp mặt bằng, nhà ở, căn hộ,... Bán nhà trên đường Nguyễn Trãi Quận 1.

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 4x26,5m 33 tỷ

Xuất cảnh gia đình thực sự phải bán gấp căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1.
DT: 4 x 26.5m. XD 1 trệt 2 lầu. Hiện đang có hợp đồng thuê 90 triệu/tháng.
Giá bán: 33 tỷ.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà Nguyễn Trãi Quận 1
Bán nhà Nguyễn Trãi Quận 1 
Bán nhà Nguyễn Trãi Quận 1
Bán nhà Nguyễn Trãi Quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Hai Bà Trưng Quận 1
Diện Tích: 4x26,5m
Kết Cấu: 1 trệt 2 lầu

Giá: 33 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà đã và đang là một dịch vụ kinh doanh địa ốc được nhiều người quan tâm

Với đặc điểm được đánh giá là nền kinh tế thị trường vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện với tốc độ đô thị hóa rất nhanh, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển giao dần từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, thế nên thị trường mua bán nhà đất Việt Nam xuất hiện các biến động rất mạnh, nhất là nhu cầu mua bán nhà đất. Tuy nhiên, phần lớn các đô thị lớn của Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao phát triển, quy hoạch nhiều lúc không thống nhất tình trạng rủi ro về thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện khá thường xuyên.

Do vậy, để tránh gặp phải các cản trở trong giao dịch mua bán nhà, kể cả lúc chọn những thị trường kinh doanh địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu luôn tìm kỹ càng thông tin trước sau đó mới quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì nhớ tham khảo tư vấn của luật sư hoặc là ủy quyền cho công ty môi giới địa ốc để vấn đề mua bán nhà thực hiện dễ dàng.

Được nhận định là một đơn vị kinh doanh dịch vụ địa ốc tốt nhất Việt Nam, BĐS Bến Thành là một sự lựa chọn đáng tin cậy nếu người đang có mong muốn dùng các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi hoạt động giao dịch được chúng tôi tiến hành trong thời gian ngắn và đúng quy định giao dịch nhà đất hiện hành của pháp luật.

Công ty Bến Thành rao bán rất nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… ở những quận nội thành TP Hồ Chí Minh với vị trí cực đẹp, phần cơ sở hạ tầng hiện đại, cung ứng các mong muốn về nhà cửa để ở hay để kinh doanh sinh lời từ phía người dân. Quan trọng hơn, những dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của Bến Thành rất thích hợp đối với đối tượng đang có kế hoạch mua và xây dựng nhà ở các khu vực đó.

Nếu bạn có mong muốn lựa chọn và dùng một vài dịch vụ mua bán nhà, thay vì tiêu tốn nhiều thời giờ tìm kiếm công ty địa ốc các bạn hãy lựa chọn Công ty Bến Thành đồng hành giúp bạn. Chọn Công ty Bến Thành, bạn đảm bảo được hỏi đáp tốt nhất, đưa đi xem nhà, hỗ trợ các bước phải có và giữ được quyền lợi tuyệt đối của người dùng dịch vụ. BĐS Bến Thành luôn tin sẽ mang tới cho người dùng dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều so với hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui vì được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Nguyễn Trãi Quận 1 4x26,5m 33 tỷ | Bán nhà Nguyễn Trãi